A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giải bóng đá nữ CN-VC-LĐ năm 2019

    “Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, gây đời sống mới, việc gì cũng cần có sức khỏe mới thành công. Vậy nên luyện tập thể dục, bồi bổ sức khoẻ là bổn phận của mỗi người dân yêu nước”. Rèn luyện sức khoẻ ở đây cũng hàm chứa cả sức khoẻ về mặt thể chất cũng như tinh thần khi Bác căn dặn: “Việc đó không tốn kém, khó khăn gì, gái trai, già trẻ, ai cũng nên làm và ai cũng làm đ­ợc. Mỗi người lúc ngủ dậy, tập ít phút thể dục, ngày nào cũng tập thì khí huyết lưu thông, tinh thần đầy đủ. Như vậy thì sức khoẻ”. Dân cường thì nước thịnh, với mong muốn đồng bào ai cũng gắng tập thể dục, Bác Hồ còn là tấm gương sáng về rèn luyện khi Người nói: “Tự tôi ngày nào cũng tập”. "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", cán bộ giáo viên trường tiểu học Thụy An đã nhiệt tình tham gia giải bóng đá nữ giáo viên do liên đoàn lao động huyện tổ chức.

Thực hiện kế hoạch số 35/KHLN-VHTT-LĐLĐ ngày 19 tháng 09 năm 2019 về tổ chức giải bóng đá nữ CNVCLĐ năm 2019. 

Giải đấu vòng loại bắt đầu từ ngày 14 tháng 10 năm 2019 thu hút đông đảo các vận động viên và cổ động viên tham gia. Đến dự trận trung kết và lễ trao giải có đồng chí Dương Cao Thanh bí thư huyện uỷ ba Vì, đồng chí Phùng Tân Nhị - Phó bí thư cùng các đồng chí đại diện các ban ngành, đoàn thể trong huyện. Kết quả vòng loại có 4 đội vào vòng bán kết: Khối GD Ba Trại, Khối GD Thụy An, Huyện Uỷ, UBND huyện. Qua trận đấu bán kết đầy kịch tính, căng thẳng và hấp dẫn hai đội Khối GD Ba Trại, Huyện Uỷ đã có được vé vào chung kết. Đội Khối GD Thụy An, UBND huyện đồng giải ba.

Một số hình ảnh trong lễ trao giải:

Khối Giáo dục Ba Trại dành giải nhất

Trong trận chung kết đội Khối giáo dục Ba Trại đã chiến thắng đội Khối Huyện ủy với tỉ số 2-0 và đạt được cúp vô địch. Đội Huyện Ủy đã được giải Nhì của giải đấu.

 

Khối Huyện uỷ dành giải Nhì
Khối GD Thụy An, UBND huyện dành giải ba

 

Với tinh thần giao lưu, học hỏi và rèn luyện sức khỏe khối giáo dục Thụy An gồm 3 cấp học: Mầm Non, Tiểu học và Trung học cơ sở đã tạo thành một đội đoàn kết và thành công. Mong rằng sau sẽ có nhiều giải giao hữu bóng đá cho các chị em, phái nữ được giao lưu và học hỏi.

Sau đây là một số hình ảnh của đội tuyển:

 

 

 

Các cô giáo trường Tiểu học Thụy An

 

 

Đội bóng lúc chuẩn bị vào trận đấu
Chăm chỉ tập luyện

Ảnh: Đăng Khoa

 


Tác giả: Nguyễn Hải Yến
Tổng số điểm của bài viết là: 23 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết